Bếp âu 2 họng Việt Nam tiện lợi khi dùng - bepthanhphat.com
  • BẾP ÂU
  • Bếp âu 2 họng Việt Nam tiện lợi khi dùng
Hover on the image to zoom

Bếp âu 2 họng Việt Nam tiện lợi khi dùng

Bếp âu 2 họng Việt Nam rất tiện lợi trong các nhà hàng nhà bếp, các quán ăn. Thiết bị bếp nấu rất quan trọng trong nhà bếp. Nấu được món ăn ngon không chỉ dựa vào tay nghề đầu bếp mà một phần còn dựa vào các thiết bị bếp nấu.

Mô tả

Thiết bị bếp tốt thì đồ ăn được nấu nhanh hơn, ngon hơn. Nhiều món ăn cần có độ lửa đúng thì đồ ăn mới chuẩn vị. Trước kia trong các khu vực bếp của nhà hàng có nhiều hệ thống bếp ga với nhiều bình ga không đảm bảo an toàn cũng như bếp ga hay bị tắc và không bền. Ngày nay công nghệ kỹ thuật cao thiết bị bếp được cải tiến tiện lợi hơn cho người sử dụng đó là bếp âu 2 họng Việt Nam.

Bếp âu 2 họng nhìn rất gọn gàng và tiện lợi

Bếp âu 2 họng nhìn rất gọn gàng và tiện lợi

Cấu tạo của bếp âu 2 họng Việt Nam

Bếp âu 2 họng hiểu là bếp gồm có hai phần để đun giống như bếp ga. Bếp âu được thiết kế đặc biệt được làm từ inox chống gỉ rất tốt. Kiềng đun rất chắc chắn có 8 nhánh nên đun được nồi to hay nồi nhỏ rất dễ dàng, chắc chắn. Hệ thống lửa rất đều và khỏe nên đun rất nhanh. Có núm vặn điều chỉnh độ lửa to hay nhỏ. Phía dưới có chân đỡ chắc chắn không cần phải dùng các thiết bị khác để kê bếp.

Ưu điểm của bếp âu 2 họng Việt Nam

   –   Nấu với công suất lớn: Bếp âu 2 họng với lửa đều và mạnh nên làm đồ ăn chín nhanh hơn có thể giảm lượng thời gian nấu bếp, thức ăn được ngon và đảm bảo hơn. 

   –   Bếp âu 2 họng được làm từ inox nên rất dễ vệ sinh và lau chùi không hoen gỉ khi tiếp xúc với nước và không khí.

   –   Bếp âu 2 họng có thiết kế nhỏ gọn với 2 bếp nên để rất gọn gàng không tốn diện tích của khu vực bếp đun.

   –   Thiết kế có chân đỡ ở dưới nên rất chắc chắn không cần các thiết bị đỡ khác, tiện lợi trong việc di chuyển bếp ra chỗ khác.

Bếp âu 2 họng nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn

Một số lưu ý khi sử dụng bếp âu 2 họng Việt Nam

   –   Khi sử dụng bếp âu 2 họng nên chú ý nồi sử dụng: Nồi dùng để đun nấu nên phù hợp với kích thước bếp. Không nên dùng nồi nhỏ quá vì đun với công suất lớn, tốn ga, lượng nhiệt tỏa ra xung quanh lớn. Hơn nữa ngọn lửa khi đun có thể chờm ra ngoài ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn.

   –   Khi đun nên cho vừa đủ lượng nước cần đun để đỡ tiêu tốn quá nhiều ga

   –   Khi đun nên để ý vì lượng nhiệt lớn nồi rất nhanh sôi tránh tràn nước ra bếp làm cho bếp nhanh bị hỏng.

   –   Vệ sinh bếp sạch sẽ sau khi đun để bếp được bền hơn, dùng được lâu hơn.

   –   Nên sử dụng các nồi áp suất để đun cũng như các nồi inox để thời gian nhanh hơn mà đỡ tốn ga hơn.

Một số lưu ý khi lựa chọn bếp âu 2 họng

Khi lựa chọn bất kì một sản phẩm nào ta cũng nên tìm hiểu trước về cấu tạo chất lượng của nó. Với bếp âu 2 họng Việt Nam khi lựa chọn xem có đúng chuẩn hàng không nên để ý tới nhãn hiệu các thông số sản xuất để tránh hàng giả bị trà trộn. Với các thiết bị này khi mua thường có giấy bảo hành nên khi mua các khách hàng nên để ý. 

Loại bếp âu 2 họng Việt Nam

Bếp âu 2 họng có hai loại dựa theo chân đế đó là giá đỡ dạng hộp và giá đỡ 4 chân rỗng bên dưới. Bếp âu 2 họng có giá đỡ dạng hộp trông chắc chắn khi để nhưng nó khá cồng kềnh khi di chuyển. Bếp âu giá đỡ 4 chân để rỗng ở phần bên dưới nhìn gọn gàng hơn, giảm được trọng lượng của bếp, dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Phần dưới có thể để được một số đồ dùng bếp khác.

Bếp âu 2 họng Việt Nam tiện lợi hơn khi dùng trong các nhà hàng, các quán ăn. Bếp âu 2 họng đun với tốc độ nhanh, an toàn khi dùng cũng như làm bằng inox tiện lợi trong việc vệ sinh bếp.

Liên hệ ngay để nhận được tư vấn và có mức giá tốt nhất!

Hotlite: 097.573.6565 & 094.573.825

Địa chỉ: Khu Đô Thị Xuân Phương – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bếp âu 2 họng Việt Nam tiện lợi khi dùng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0947573825